Bet 1200 แตกเกือบแสนกับค่าย Slotxo

Slotxo เป็นค่ายสล็อตที่แตหนักแตกจริง

                วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงจากตัวเราเองเกี่ยวกับเกมสล็อตออนไลน์ ต้องเกริ่นก่อนว่าเราเล่นเกมสล็อตมาได้เกือบปีแล้ว เล่นอยู่ค่าย Slotxo ค่ายเดียวไม่เคยเปลี่ยน เหตุที่ไม่เปลี่ยนค่ายเป็นเพราะ เราชอบเกมของค่ายนี้เพราะเกมสนุกๆเยอะๆ มีให้เลือกหลากหลายไม่น่าเบื่อดี และที่สำคัญจำนวนการ Bet ที่ Betได้แต่ละครั้งคือได้เยอะมากเลยทีเดียว เราเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแบบBetสูงๆอารมณ์แบบเวลาลุ้นมันรู้สึกว่าถึงใจดี

Slotxo

                ค่าย Slotxoเป็นค่ายที่เปิดมาได้ประมาณ3-4ปีแล้วถ้าจำไม่ผิด อันนี้เคยแอบถามแอดมินตอนสมัครเล่นเพราะแอบกลัวจะโดนโกงนิดๆ แต่พอได้มาลองเล่นแล้วก็ต้องบอกว่าเลือกไม่ผิดที่มาเล่นค่ายนี้ คือมันสนุกจริงๆมีแอบติดช่วงแรกๆที่เล่นแบบไม่รู้จักเลิก เสียก็ไม่เลิกได้ก็ไม่เลิกอะไรประมาณนี้ เล่นไปจนรู้สึกว่ามันเริ่มจะหมดเยอะเลยกลับตัวทันมาเล่นแบบพอดีๆ จนมีวันนึงลองเล่นแบบBetสูงๆดู สูงกว่าทุกครั้งที่เคยเล่นปกติจะเล่นประมาณหลักร้อยแต่วันนั้นBetไป1200 กะว่าถ้าได้ก็รวยไม่ได้ก็จนกันไปข้างเลย เล่นแบบตั้งออโต้ตลอดไม่เคยกดเอง เพราะเราขี้เกียจ เราตั้งไว้20รอบ 10 รอบแรกได้บ้างเสียบ้างใจก็แอบหวั่นๆเล็กน้อย พอเข้ารอบที่15ก็ยังไม่ได้แจ็คพอตเราก็เริ่มถอดใจและว่าครั้งนี้จนแน่นอน แต่ใครจะไปรู้อยู่ดีๆมาเข้าแจ็คพอตตาที่18 และเงินรางวัลที่ได้มาจากแจ็คพอตรอบนั้นคือ75000บาทกันเลยทีเดียว ตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะได้เยอะขนาดนี้ พอจบเกมก็รีบแจ้งถอนอย่างไวไม่รออะไรทั้งสิ้น

                สรุปก็คือการเล่นสล็อตออนไลน์ครั้งนั้นเหมือนเป็นการเปลี่ยนชีวิตเราไปเลยอยู่ดีๆก็มีเงินเก็บเกือบแสนแบบงงๆ จริงๆตอนเล่นก็ไม่ได้หวังว่าจะได้มากมายอะไรขนาดนั้นแต่อย่างที่เราบอกว่าค่าย Slotxo ข้อดีของค่ายนี้คือแตกหนักมากจริงๆ หากใครสนใจจะเล่นเกมสล็อตอยู่ลองเล่นกับค่ายนี้ดูรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

         


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Slotxo บอกต่อการวางแผนเล่นสล็อตให้มีกำไร

ปั่นสล็อตด้วยทุนเท่าไรถึงจะดี